Tổ chức Hội nghị tập huấn và khảo sát về giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La
Ngày 15/12/2023, Sở Công Thương Sơn La chủ trì, phối hợp với Hiệp hội thương mại Việt Nam, Trung tâm phát triển thương mại điện tử, UBND huyện Mộc Châu tổ chức Hội nghị tập huấn và khảo sát về giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

Thực hiện Kế hoạch số 104/KH-SCT ngày 30/11/2023 của Sở Công Thương tỉnh Sơn La về việc tổ chức Hội nghị tập huấn và khảo sát về giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

 Ngày 15/12/2023, Sở Công Thương Sơn La chủ trì, phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam, Trung tâm phát triển thương mại điện tử, UBND huyện Mộc Châu tổ chức Hội nghị tập huấn và khảo sát về giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

anh tin bai


Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự tham gia của 130 đại biểu. Các Chuyên gia của Hiệp hội TMĐT Việt Nam, Trung tâm phát triển thương mại điện tử, Cục TMĐT&KTS, Bộ Công Thương, các đơn vị cung cấp giải pháp, ứng dụng thanh toán không dùng tiền mặt đã thông tin, trình bày tại Hội nghị các chuyên đề về: Định hướng, đề xuất phát triển thương mại điện tử năm 2024; tổng quan về thương mại điện tử và thanh toán không tiền mặt; một số xu hướng điển hình trong thương mại điện tử; giải pháp thanh toán số áp dụng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, HTX, hộ kinh doanh; gian lận trong thương mại điện tử và thanh toán trực tuyến...

anh tin bai


Thông qua Hội nghị tập huấn nhằm thúc đẩy, khuyến khích, hỗ trợ và xây dựng thói quen cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh, người dân tiếp cận và sử dụng các giải pháp, tiện ích, ưu đãi và các phương thức quản lý, bảo mật trong thanh toán không dùng tiền mặt vào hoạt động kinh doanh. Đây là Hội nghị quan trọng, tạo tiền đề để ra mắt “Chương trình tuyến phố, chợ, khu du lịch thanh toán không tiền mặt” năm 2024.

anh tin bai

 

 

ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC

Đăng nhập
Cổng thông tin điện tử Sở Công Thương tỉnh Sơn La 
Địa chỉ: Khu trung tâm hành chính tỉnh - khu quảng trường tây bắc, thành phố Sơn La tỉnh Sơn La
Điện thoại: 0212.3852268 - Email: sct@sonla.gov.vn
Giấy phép xuất bản số: Số 06/GP- TTĐT, ngày 13/10/2016 của Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Sơn La
Designed by VNPT
 Chung nhan Tin Nhiem Mang