Hội nghị công bố các quyết định về công tác cán bộ tại Sở Công Thương

Ngày 11/7/2022, Sở Công Thương đã tổ chức Hội nghị công bố các quyết định về công tác cán bộ. Dự hội nghị có đồng chí Đỗ Thị Bích Châu – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Sở; các đồng chí trong tập thể lãnh đạo Sở và toàn thể công chức, viên chức, người lao động Sở. 

  

Đồng chí Đỗ Thị Bích Châu – Phó Bí thư đảng ủy, Phó Giám đốc Sở trao Quyết định và hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm

Hội nghị đã công bố các Quyết định về việc điều động, bổ nhiệm bà Vũ Hồng Bính được điều động, bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Trung tâm Khuyến công & tư vấn phát triển công nghiệp; bà Mè Thị Loan được điều động, bổ nhiệm giữ chức Chánh Văn phòng Sở; ông Lò Văn Thanh được điều động, bổ nhiệm giữ chức Chánh Thanh tra Sở; bà Nguyễn Thị Thanh Hà được điều động, bổ nhiệm giữ chức Trưởng phòng Quản lý công nghiệp.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đỗ Thị Bích Châu -  Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Sở thay tập thể lãnh đạo đã chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho các đồng chí; đồng thời đề nghị các đồng chí trên cương vị công tác mới tiếp tục phát huy năng lực, kinh nghiệm, đoàn kết hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. 

Với sự chứng kiến của tập thể Ban Giám đốc Sở, đại diện các tổ chức chính trị thuộc Sở các đồng chí được điều động bổ nhiệm đã thực hiện ký cam kết Bảo vệ bí mật nhà nước; cam kết trách nhiệm và chịu trách nhiệm của người đứng đầu và cấp phó của người đứng đầu trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

 

 
Các đồng chí điều động, bổ nhiệm ký cam kết

 

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                   Văn phòng Sở

ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC

Đăng nhập
Cổng thông tin điện tử Sở Công Thương tỉnh Sơn La 
Địa chỉ: Khu trung tâm hành chính tỉnh - khu quảng trường tây bắc, thành phố Sơn La tỉnh Sơn La
Điện thoại: 0212.3852268 - Email: sct@sonla.gov.vn
Giấy phép xuất bản số: Số 06/GP- TTĐT, ngày 13/10/2016 của Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Sơn La
Designed by VNPT
 Chung nhan Tin Nhiem Mang