Chi đoàn Sở Công Thương tổ chức tuyên truyền pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Nhằm hưởng ứng các hoạt động trong Tháng thanh niên năm 2024 đồng thời thực hiện tuyên truyền hưởng ứng ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3. Vào lúc 08 giờ 00’ ngày 08/3/2024 tại nhà văn hóa Bản Giảng Lắc, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La. Chi đoàn Sở Công Thương phối hợp với Đoàn Phường Quyết Thắng và Chi hội Phụ nữ bản Giảng Lắc tổ chức buổi tuyên truyền phổ biến quy định pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cho các các Hội viên Chi hội phụ nữ bản Giảng Lắc 
anh tin bai

    Tới dự buổi tuyên truyền có ông Cà Văn Thanh - Bí thư Chi bộ - Trưởng bản Giảng Lắc, bà Tòng Thị Đưa - Phó Bí thư Chi bộ - Chi hội trưởng Hội hội nữ Bản Giảng Lắc cùng toàn thể hội viên Chi hội phụ nữ Bản Giảng Lắc

anh tin bai

    Trong khuôn khổ buổi tuyên truyền, Chi đoàn Sở Công Thương đã cung cấp những thông tin cơ bản nhất về các quy định pháp luật hiện hành trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, tập trung vào nâng cao nhận thức cho bà con nhân dân về quyền và nghĩa vụ của người tiêu dùng.

    Bên cạnh đó Chi đoàn Sở Công Thương còn hướng dẫn giúp các Hội viên trong Chi hội phụ nữ bản Giảng Lắc nhận diện một số hành vi, thủ đoạn lừa đảo người tiêu dùng phổ biến hiện nay từ đó đưa ra những khuyến cáo, hướng dẫn để người tiêu dùng có thể tự phòng vệ cũng như đề nghị cơ quan có thẩm quyền bảo vệ quyền lợi hợp pháp của bản thân và những người xung quanh.

anh tin bai

         Buổi tuyên truyền đã thu hút được sự quan tâm, theo dõi của các Hội viên Chi hôi phụ nữ phường Quyết Thắng. 

anh tin bai

Kết thúc buổi tuyên truyền, Chi đoàn Sở Công Thương và Đoàn Phường Quyết Thắng đã tặng hoa Chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3 cho đại diện Chi hội phụ nữ Bản Giảng Lắc.


Tác giả: Nguyễn Xuân Thắng - Chi đoàn Sở Công Thương
ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC

Đăng nhập
Cổng thông tin điện tử Sở Công Thương tỉnh Sơn La 
Địa chỉ: Khu trung tâm hành chính tỉnh - khu quảng trường tây bắc, thành phố Sơn La tỉnh Sơn La
Điện thoại: 0212.3852268 - Email: sct@sonla.gov.vn
Giấy phép xuất bản số: Số 06/GP- TTĐT, ngày 13/10/2016 của Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Sơn La
Designed by VNPT
 Chung nhan Tin Nhiem Mang