Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng năm 2024 của Khối Thi đua các sở, ban, ngành tỉnh (Khối 3).

Ngày 27/02/2024, Khối Thi đua các sở, ban, ngành tỉnh (Khối 3) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng năm 2024. Đồng chí Nguyễn Văn Bắc – Bí thư đảng bộ, Giám đốc Sở Công thương - Trưởng Khối Thi đua số 3 chủ trì Hội nghị.

Tham dự Hội nghị có Lãnh đạo, Chánh Văn phòng, công chức tham mưu, phụ trách lĩnh vực thi đua, khen thưởng các cơ quan, đơn vị thuộc Khối Thi đua số 3 gồm: Sở Giao thông vận tải, Sở Giao thông vận tải, Sở Xây dựng, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Tài nguyên và Môi trường, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh.

anh tin bai


Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị đã thông qua Báo cáo kết quả công tác thi đua, khen thưởng năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024 của Khối Thi đua và Thông qua kết quả đánh giá, chấm điểm, xếp loại của các cơ quan, đơn vị năm 2023.

Các đại biểu tham dự Hội nghị đã thảo luận, đánh giá các nội dung đã đạt được, chỉ ra các tồn tại, hạn chế, khó khăn, vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ và tổ chức triển khai thực hiện phong trào thi đua của Khối trong năm 2023, từ đó tiếp tục phát huy những kinh nghiệm, cách làm hay, sáng tạo để áp dụng và nhân rộng. Đồng thời đề xuất các giải pháp tiếp tục thực hiện tốt công tác thi đua, khen thưởng trong năm 2024.

Trong năm 2023, các cơ quan, đơn vị trong Khối đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác quản lý nhà nước trên địa bàn tỉnh theo chức năng, nhiệm vụ của ngành, đơn vị. Thông qua các phong trào thi đua, đã phát hiện, nhân rộng các tập thể, cá nhân tiêu biểu, các điển hình tiên tiến trong học tập và công tác…Qua đó, tạo sức lan tỏa, khích lệ tinh thần thi đua yêu nước của mỗi đơn vị, cá nhân trong toàn KhốiKết quả trong năm 2023, Khối Thi đua có 01/06 đơn vị được UBND tỉnh đánh giá, xếp loại Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ (Sở Giao thông vận tải), 05/06 đơn vị còn lại được UBND tỉnh đánh giá, xếp loại Hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Với kết quả, thành tích đạt được trong thực hiện các phong trào thi đua, các cơ quan, đơn vị đã thống nhất bình xét, suy tôn và đề nghị Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2023 cho tập thể Sở Giao thông vận tải và bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể Sở Công thương.

Tại Hội nghị lần này đồng chí Nguyễn Văn Bắc – Bí thư đảng bộ, Giám đốc Sở Công thương - Trưởng Khối Thi đua số 3 đã phát động thi đua năm 2024 và tổ chức ký Giao ước thi đua năm 2024 giữa Trưởng khối thi đua với Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc Khối.

anh tin bai


Ký giao ước thi đua giữa các Sở, ngành thuộc Khối Thi đua

ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC

Đăng nhập
Cổng thông tin điện tử Sở Công Thương tỉnh Sơn La 
Địa chỉ: Khu trung tâm hành chính tỉnh - khu quảng trường tây bắc, thành phố Sơn La tỉnh Sơn La
Điện thoại: 0212.3852268 - Email: sct@sonla.gov.vn
Giấy phép xuất bản số: Số 06/GP- TTĐT, ngày 13/10/2016 của Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Sơn La
Designed by VNPT
 Chung nhan Tin Nhiem Mang