Thông báo tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Công thương với cán bộ, công chức, người lao động; tổ chức, doanh nghiệp và Nhân dân năm 2024 (lần 1)

Ngày 08/3/2024, Sở Công thương ban hành Thông báo số 31/TB-SCT  Tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Công thương với cán bộ, công chức, người lao động; tổ chức, doanh nghiệp và Nhân dân năm 2024 (lần 1). Trong đó, nội dung tổ chức cụ thể như sau: 

1. Trực tiếp trao đổi, giải đáp những khó khăn, vướng mắc, kiến nghị của người dân, tổ chức về lĩnh vực Công Thương, về thủ tục hành chính và giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý Nhà nước của Sở Công thương.  

 2. Tiếp nhận, tiếp thu ý kiến đóng góp của nhân dân nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng thực thi nhiệm vụ, phục vụ nhân dân của công chức ngành Công Thương.

 3. Tiếp thu ý kiến của nhân dân và đề xuất, báo cáo với cấp có thẩm quyền đối với nội dung kiến nghị, phản ánh của nhân dân về lĩnh vực Công Thương không thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công thương. 

Tải về
ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC

Đăng nhập
Cổng thông tin điện tử Sở Công Thương tỉnh Sơn La 
Địa chỉ: Khu trung tâm hành chính tỉnh - khu quảng trường tây bắc, thành phố Sơn La tỉnh Sơn La
Điện thoại: 0212.3852268 - Email: sct@sonla.gov.vn
Giấy phép xuất bản số: Số 06/GP- TTĐT, ngày 13/10/2016 của Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Sơn La
Designed by VNPT
 Chung nhan Tin Nhiem Mang