HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI CÁC VĂN BẢN QUY PHẠM PHÁP LUẬT VỀ HOẠT ĐỘNG VLNCN

Vật liệu nổ công nghiệp (VLNCN) là một hàng hoá đặc biệt, thuộc ngành nghề kinh doanh có điều kiện, do nhà nước thống nhất quản lý, liên quan trực tiếp đến an ninh, quốc phòng và an toàn lao động.

Thực hiện Kế hoạch số 109/KH-CST ngày 09/10/2020 của Sở Công Thương về việc Tổ chức Hội nghị triển khai các văn bản quy phạm pháp luật về hoạt động vật liệu nổ công nghiệp.

 

Ngày 20 tháng 10 năm 2020 tại Hội trường khách sạn Hoa Ban Trắng, Số 31, đường 3/2, phường Quyết Thắng, TP Sơn La. Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với Trung tâm nghiên cứu Cơ điện mỏ thuộc trường Đại học Mỏ - Địa chất tổ chức khai mạc Hội nghị triển khai các văn bản quy phạm pháp luật về hoạt động vật liệu nổ công nghiệp với đến cán bộ làm công tác quản lý nhà nước; lãnh đạo các đơn vị hoạt động vật liệu công nghiệp và những người làm việc có liên quan trực tiếp đến hoạt động vật liệu nổ công nghiệp trên địa bàn tỉnh Sơn La.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đ/c Nguyễn Đình Phong - Phó giám đốc Sở Công Thương, đại diện cho lãnh đạo Sở đến dự và chỉ đạo Hội nghị.

 Tại Hội nghị, các học viên được giới thiệu các quy định mới nhất, hiện hành của pháp luật liên quan đến VLNCN, các quy định về phòng cháy chữa cháy liên quan đến VLNCN, kiến thức cơ bản về VLNCN, kỹ thuật khoan nổ mìn và kỹ thuật an toàn trong bảo quản, vận chuyển và sử dụng VLNCN.

Thông qua lớp Hội nghi là dịp trang bị và nâng cao kiến thức kỹ thuật an toàn cho người lao động trong hoạt động bảo quản, vận chuyển và sử dụng VLNCN, an toàn lao động tránh rủi ro, tai nạn đáng tiếc xảy ra./.

 

ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC

Đăng nhập
Cổng thông tin điện tử Sở Công Thương tỉnh Sơn La 
Địa chỉ: Khu trung tâm hành chính tỉnh - khu quảng trường tây bắc, thành phố Sơn La tỉnh Sơn La
Điện thoại: 0212.3852268 - Email: sct@sonla.gov.vn
Giấy phép xuất bản số: Số 06/GP- TTĐT, ngày 13/10/2016 của Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Sơn La
Designed by VNPT
 Chung nhan Tin Nhiem Mang