Công đoàn ngành Công thương tỉnh Sơn La tổng kết công tác đoàn năm 2019
Ngày 15/01/2020, Công đoàn ngành Công Thương Sơn La tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 6, nhiệm kỳ 2017 - 2022, tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Đình Phong - Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Sở Công Thương; đồng chí Nguyễn Thị Hương - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Liên đoàn Lao động tỉnh Sơn La. Cùng các đồng chí là ủy viên Ban Chấp hành, Ủy ban kiểm tra, và đặc biệt là đại diện các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2019 được biểu dương khen thưởng.

         

Đ/c Nguyễn Thị Hương - Ủy viên BTV, Trưởng ban Tổ chức LĐLĐ tỉnh

chuyển trao Cờ cho CĐCS Công ty Cổ phần Môi trường và Dịch vụ đô thị Sơn La

Tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Tuấn Thành - Chủ tịch Công đoàn ngành Công Thương báo cáo kết quả hoạt động Công đoàn năm 2019, phương hướng nhiệm vụ năm 2020. Dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Ban thường vụ LĐLĐ tỉnh, Đảng ủy Sở Công Thương và sự chỉ đạo phối hợp của Công đoàn công Thương Việt Nam. Công đoàn ngành Công Thương  đã chỉ đạo các  công đoàn cơ sở trong ngành tuyên truyền, vận động, phối kết hợp chặt chẽ với cấp ủy, chuyên môn, chăm lo đời sống vật chất, văn hóa tinh thần cho người lao động; đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên và người lao động; tuyên truyền vận động  thực hành tiết kiệm, đẩy mạnh sản xuất và tiêu dùng sản phẩm trong nước, phát động các phong trào thi đua phù hợp, thiết thực trong mọi lĩnh vực (Giao thông vận tải, xây dựng, Công Thương).

 

Các đơn vị ký giao ước thi đua

Đến dự tại hội nghị đồng chí Nguyễn Thị Hương - Ủy viên BTV, Trưởng ban Tổ chức Liên đoàn Lao động tỉnh Sơn La đã ghi nhận và biểu dương những cố gắng của tập thể Ban chấp hành Công đoàn ngành trong năm vừa qua, đ/c cũng đã giao nhiệm vụ tiếp tục làm tốt công tác đại diện người lao động trong các quan hệ lao động mới, chú ý công tác kiểm tra, kiểm soát, thực hiện nhiệm vụ được giao trên tinh thần  dân chủ, đoàn kết, sáng tạo.

Hội nghị đã tổ chức trao tặng cờ thi đua chuyên đề của LĐLĐ tỉnh cho 01 đơn vị, tặng bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho 03 tập thể và 12 cá nhân, tặng Giấy khen của Công đoàn ngành cho 21 tập thể và 32 cá nhân. Đồng thời tổ chức phát động và ký giao ước thi đua giữa các cấp công đoàn với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2020./.

TRẦN HẢI- CÔNG ĐOÀN NGÀNH

ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC

Đăng nhập
Cổng thông tin điện tử Sở Công Thương tỉnh Sơn La 
Địa chỉ: Khu trung tâm hành chính tỉnh - khu quảng trường tây bắc, thành phố Sơn La tỉnh Sơn La
Điện thoại: 0212.3852268 - Email: sct@sonla.gov.vn
Giấy phép xuất bản số: Số 06/GP- TTĐT, ngày 13/10/2016 của Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Sơn La
Designed by VNPT
 Chung nhan Tin Nhiem Mang