Hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm công nghiệp nông thôn

Trong thời gian qua, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển Công nghiệp Sơn La đã luôn theo dõi và nắm bắt thông tin, định hướng thị trường và và các chương trình hoạt động xúc tiến thương mại để kết nối cho các doanh nghiệp trong tỉnh tham gia. Đặc biệt các sản phẩm Công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh được hưởng một số chính sách hỗ trợ của Khuyến công trong việc  xúc tiến tiêu thụ sản phẩm, thiết kế, in ấn bao bì, nhãn mác, hỗ trợ công cụ, dụng cụ trưng bày và bán sản phẩm... Nhiều sản phẩm sau khi đổi mới mẫu mã, bao bì đã thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng nhiều hơn.

Trong các tháng đầu năm, Trung tâm đã đẩy mạnh  kết nối tiêu thụ sản phẩm với các tỉnh, thành và các Trung tâm siêu thị, thương mại, nhà phân phối...Qua đó, các doanh nghiệp đã ký được nhiều hợp đồng, hợp tác liên doanh, mở rộng thị trường tiêu thụ. Hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm. Sau khi được hỗ trợ, sức tiêu thụ sản phẩm công nghiệp nông thôn tăng trưởng rõ rệt

 

 

(Sản phẩm hoa quả sấy của Công ty TNHH Công nghệ thực phẩm được giới thiệu và bán  tại phố đi bộ Hồ Gươm, thành phố Hà Nội)

 

(Sản phẩm hoa quả sấy của Công ty TNHH Công nghệ thực phẩm được giới thiệu và bán  tại khu ru lịch Cầu Rồng, thành phố Đà Nẵng)

 

Hồng Hạnh - Trung tâm Khuyến công & tư vấn PTCN

ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC

Đăng nhập
Cổng thông tin điện tử Sở Công Thương tỉnh Sơn La 
Địa chỉ: Khu trung tâm hành chính tỉnh - khu quảng trường tây bắc, thành phố Sơn La tỉnh Sơn La
Điện thoại: 0212.3852268 - Email: sct@sonla.gov.vn
Giấy phép xuất bản số: Số 06/GP- TTĐT, ngày 13/10/2016 của Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Sơn La
Designed by VNPT
 Chung nhan Tin Nhiem Mang