Sơn La tham gia Hội chợ Công Thương vùng Đông Bắc - Phú Thọ 2023

Hội chợ Công Thương vùng Đông Bắc - Phú Thọ 2023 vừa được khai mạc tại thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Đây là hoạt động thuộc Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2023 nằm trong chuỗi sự kiện của Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm 2023.

anh tin bai

 

Người dân tham quan gian hàng tỉnh Sơn La tại Hội chợ. 

Hội chợ được tổ chức với quy mô trên 280 gian hàng của gần 200 tổ chức, doanh nghiệp tỉnh Phú Thọ và các tỉnh vùng Đông Bắc, với nhiều sản phẩm đa dạng, phong phú, có thương hiệu gồm: Các sản phẩm lĩnh vực công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp và thương mại có thế mạnh của địa phương, sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao, sản phẩm OCOP; hàng tiêu dùng, đồ gia dụng, hàng may mặc, trang trí nội, ngoại thất, điện, điện tử…

Tham gia Hội chợ, tỉnh Sơn La có 2 gian hàng trưng bày, quảng bá, giới thiệu 88 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và sản phẩm OCOP của 20 doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh.

 Hội chợ diễn ra trong 7 ngày, từ ngày 24 đến 30/4/2023 (tức từ mùng 5 đến 11/3 âm lịch).  Đây là dịp để các tổ chức, doanh nghiệp đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại, quảng bá, giới thiệu tiềm năng, sản phẩm có thế mạnh của mình. Đồng thời, tìm kiếm cơ hội đầu tư, hợp tác liên doanh liên kết, phát triển thị trường.

Hồng Hạnh - Trung tâm Khuyến công & Tư vấn PTCn
ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC

Đăng nhập
Cổng thông tin điện tử Sở Công Thương tỉnh Sơn La 
Địa chỉ: Khu trung tâm hành chính tỉnh - khu quảng trường tây bắc, thành phố Sơn La tỉnh Sơn La
Điện thoại: 0212.3852268 - Email: sct@sonla.gov.vn
Giấy phép xuất bản số: Số 06/GP- TTĐT, ngày 13/10/2016 của Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Sơn La
Designed by VNPT
 Chung nhan Tin Nhiem Mang